Chính Trị

Đại hội công đoàn cơ sở khối Dân lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022

10/11/2017 00:00 197 lượt xem

Ngày 9/11, Công đoàn cơ sở khối Dân huyện Yên Minh đã tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022.

     Công đoàn khối Dân huyện Yên Minh hiện có 34 đồng chí. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn luôn quan tâm, chăm lo tốt đời sống và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho CBCC, người lao động trong khối, tạo sức mạnh đoàn kết cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức của khối luôn được đổi mới, phát triển và đạt được những kết quả đáng khích lệ trên tất cả các mặt công tác. Hằng năm, công đoàn đã chủ động phối hợp với các ngành duy trì và phát triển các hoạt động, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, như phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa”… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng lao động và hiệu quả trong công tác chuyên môn.  Trong nhiệm kỳ, đã tổ chức thăm hỏi hiếu, hỉ được 75 lượt với số tiền là trên 15.000.000 đồng; đóng góp các loại quỹ do công đoàn cấp trên phát động được 16.500.000 đồng…

     Tại Đại hội đã có nhiều tham luận đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ của công đoàn cơ sở khối Dân trong nhiệm kỳ mới như: Việc thực hiện nếp sống văn hóa ở công sở, kỷ cương hành chính, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; việc vận động đoàn viên tham gia các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, người lao động.

     Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào BCH khóa mới và bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn huyện Yên Minh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2023.

     Nhân dịp này có 4 đồng chí được nhận Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp Công đoàn” của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập