Chính Trị

Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ xã Ngam La lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021

16/06/2016 00:00 140 lượt xem

Sáng ngày 8/6/2016, Hội Chữ thập đỏ xã Ngam La đã tổ chức Đại hội đại biểu CTĐ xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Hồng Thức - Chủ tịch Hội CTĐ huyện và lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã.

     Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội CTĐ xã Ngam La đã đoàn kết, thống nhất, trong lãnh chỉ đạo, gắn kết chặt chẽ thực hiện nhiệm vụ công tác Hội với nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, nâng cao được hiệu quả công tác hội và thúc đẩy sự phát triển của phong trào từ thiện nhân đạo. Trong nhiệm kỳ, Hội đã thực hiện được nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với mục tiêu đại hội nhiệm kỳ đề ra, chất lượng hoạt động của hội từng bước đổi mới. Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” gắn với thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” được toàn thể hội viên trong xã hưởng ứng, thực hiện hiệu quả.

     Trên tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội CTĐ xã Ngam La nhiệm kỳ 2016- 2021 gồm 09 đồng chí, và bầu 04 đồng chí đại biểu đi dự Đại hội Hội CTĐ cấp trên.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập