Thông tin tuyên truyền

Đại diện cấp ủy chính quyền huyện Yên Minh thăm và tặng quà các đói tượng là nạn nhân chất độc da cam

08/08/2014 00:00 152 lượt xem

Nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10-8, trong 2 ngày 7 - 8/8, các đồng chí Trần Xuân Thủy – Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy; Đồng chí Phan Thị Minh – PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng là nạn nhân chất độc Da cam, Đi ô xin trên địa bàn xã Hữu Vinh và thị trấn Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo Hội cựu chiến binh huyện; Đại diện cấp ủy chính quyền xã, thị trấn.
Dịp này, trên địa bàn toàn huyện có 8 đối tượng được các đồng chí lãnh đạo huyện trực tiếp đến gia đình thăm hỏi, trao xuất quà trị giá 300 nghìn đồng tiền mặt cho mỗi cá nhân là đối tượng nghi nhiễm và đối tượng bị nhiễm chất độc Da cam/Đi ô xin.

Tại mỗi gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi về tinh thần và vật chất của các nạn nhân chất độc da cam, động viên họ tiếp tục cố gắng hơn nữa để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn cả cộng đồng tiếp tục chung tay giúp đỡ để làm vơi bớt nỗi đau da cam, trong đó, cấp ủy, chính quyền và Hội Cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở cần giữ vai trò nòng cốt trong việc nắm tình hình nạn nhân, tổ chức quyên góp ủng hộ và thường xuyên thăm hỏi, động viên các đối tượng cả về vật chất lẫn tinh thần.
                               Đồng chí Phan Thị Minh – PBT Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho đối tượng nghi nhiễm chất độc da cam/đi ô xin.
 
Qua hoạt động thiết thực nhân ngày vì nạn nhân chất độc da cam này, đã thấy được sự quan tâm kịp thời của các cấp đối với các nạn nhân, đó là nguồn động viên to lớn giúp họ vươn lên trong cuộc sống./.

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập