Chính Trị

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6

23/11/2017 00:00 150 lượt xem

Ngày 22/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khoá XVII, đơn vị huyện Yên Minh gồm các ông Hoàng Văn Vịnh - UVBCH Đảng bộ tỉnh - Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khánh Lâm - UVBCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện uỷ Yên Minh; Vàng A Hính - Phó chủ tịch UBND xã Mậu Long đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Mố và xã Phú Lũng huyện Yên Minh trước kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVII.

     Tại các buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, đơn vị huyện Yên Minh đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVII. Với tinh thần dân chủ, cử tri của 2 xã Thắng Mố và Phú Lũng đã phản ánh và gửi đến Đại biểu một số vấn đề mà cử tri quan tâm liên quan đến kinh tế, văn hóa-xã hội, lao động việc làm, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn. Trọng tâm là mong muốn được đầu tư xây dựng, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn, đường liên thôn; Đầu tư cơ sở vật chất cho các trường mầm non, tiểu học; tiếp tục hỗ trợ xi măng cho nhân dân theo chương trình 1 triệu tấn xi măng của tỉnh…

     Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền cấp huyện đã được chủ tịch UBND huyện Yên Minh tiếp thu, giải trình, đáp ứng nguyện vọng của cử tri. Đồng thời khẳng định, tỉnh, huyện đang tập trung chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội với tinh thần đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi của nhân dân.

     Phát biểu với cử tri của hai xã Thắng Mố và Phú Lũng, đồng chí Hoàng Văn Vịnh - ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đã cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí đã dành nhiều thời gian trao đổi, làm rõ hơn những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngoài phạm vi thẩm quyền giải quyết của huyện sẽ được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp đầy đủ và chuyển tới kỳ họp HĐND tỉnh để xem xét giải quyết theo đúng quy định.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập