Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2020

01/10/2020 09:43 85 lượt xem

Ngày 1/10/2020, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2020. Tới dự có đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, các hợp tác xã; đại diện ban giám hiệu các nhà trường; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác khuyến học năm 2020; phương hướng, kế hoạch hoạt động Hội năm 2021 và phát động "Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2020 với chủ đề: "Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”. Theo đó, năm 2020 Hội khuyến học phường đã làm tốt công tác tuyên truyền, xây dựng các mô hình "Gia đình học tập”, "Dòng họ học tập", "Tổ dân phố học tập". Phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn tổ chức các chuyên đề tuyên truyền pháp luật, chăm sóc sức khỏe và mở các lớp dạy nghề ngắn hạn đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân.

     Phát biểu tại lễ phát động Đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định "Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2020 có mục đích nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập; chia sẻ những kinh nghiệm về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát triển; tạo cơ hội cho người dân ở mọi lứa tuổi tại địa phương có được kiến thức, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học xây dựng Yên Minh ngày một phát triển.

     Tại buổi phát động, Hội Khuyến học huyện cũng đã tiếp nhận sự ủng hộ, đóng góp xây dựng quỹ Khuyến học của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm với số tiền 37.500.000 đồng.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập