Chính Trị

Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021

10/01/2022 15:25 198 lượt xem

Sáng 10/1/2022. Huyện Yên Minh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐTĐ-KT huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND huyện; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện, các đơn vị, trung tâm đóng trên địa bàn huyện; Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 

Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021

Năm 2021 chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, song Huyện ủy, UBND huyện Yên Minh đã chỉ đạo các phòng, ban chức năng, các xã, thị trấn thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, góp phần quan trọng tạo động lực để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, đã góp phần quan trọng tạo động lực để huyện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra. Kết quả, năm 2021 huyện Yên Minh có 13/18 chỉ tiêu kinh tế xã hội hoàn thành và vượt kế hoạch, trong đó có nhiều chỉ tiêu kinh tế – xã hội đạt và vượt kế hoạch như:Đảm bảo diện tích gieo trồng cả năm là trên 26 nghìn ha đạt 100,6%KH; Giá trị thu hoạch bình quân/ha đất canh tác hàng năm đạt 40,6 triệu đồng; Có 192 hộ đăng ký thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp đạt 492% kế hoạc đề ra. Đời sống nhân dân được cải thiện tăng cao. Văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc; các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; cải cách hành chính có chuyển biến tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân được ổn định. Bằng nhiều hình thức thi đua phong phú, đa dạng thiết thực, trọng tâm, trong năm qua, đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn với phong trào thi đua yêu nước.

Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng giấy khen của UBND huyện cho 13 tập thể, 48 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đồng thời trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 76 cá nhân, công nhận danh hiệu lao động tiên tiến cho 26 tập thể 1.061 cá nhân.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập