Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS cấp huyện năm học 2020 - 2021

30/11/2020 07:38 87 lượt xem

Ngày 30/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Minh đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp THCS năm học 2020 – 2021. Tới dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.

     Tham gia Hội thi có 72 cán bộ, giáo viên đại diện cho 18 trường THCS trực thuộc, đây là những giáo viên tiêu biểu của toàn ngành cả về phẩm chất đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ. Mỗi giáo viên tham gia dự thi phải trải qua hai phần thi:  Phần thi trình bày một biện pháp nâng cao chất lượng dạy học và thi giảng 1 tiết.

     Đây là một hoạt động định kỳ được Phòng GD&ĐT huyện tổ chức hàng năm nhằm mục đích đánh giá tình hình thực hiện đổi mới chương trình, nội dung SGK, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong ngành giáo dục, trở thành diễn đàn lớn của giáo viên và những người làm công tác quản lý giáo dục, đây cũng là cơ hội để giáo viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học. Đồng thời Hội thi này là một trong những điều kiện bình xét danh hiệu thi đua và chọn ra những giáo viên đạt kết quả cao tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập