Chính Trị

Yên Minh Họp BCĐ phòng chống dịch Covid-19

11/10/2021 08:47 232 lượt xem

 

          Sáng ngày 11.10, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện Yên Minh đã tổ chức họp nhằm triển khai Kế hoạch bố trí các điểm cách ly tập trung đón công dân từ các tỉnh phía Nam trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19.

 

Yên Minh Họp BCĐ phòng chống dịch Covid-19
Đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi họp

 

Theo Kế hoạch bố trí các điểm cách ly tập trung đón công dân từ các tỉnh phía Nam trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, huyện Yên Minh đã bố trí 4 điểm cách ly, công suất sử dụng đáp ứng đủ cho 460 công dân. Huyện đã chỉ đạo Ban CHQS huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ cấp dưỡng và các nhu yếu phẩm cần thiết sẵn sàng bảo đảm phục vụ cho nhu cầu ăn uống, ngủ, nghỉ của tất cả các công dân và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu vực cách ly.

 Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Sùng Mí Thề, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh khẳng định: Huyện đã sẵn sàng thực hiện các phương án tốt nhất để tiếp nhận, cách ly công dân từ vùng dịch trở về địa phương. Đồng thời, giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, trong việc bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.../.

 

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập