Xây dựng Đảng

Yên Minh bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020

20/08/2020 07:56 80 lượt xem

Ngày 20/8/2020, Trung tâm Chính trị huyện Yên Minh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020. Dự buổi lễ có các đồng chí trong thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng huyện ủy Huyện ủy.

     Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020 giảng gồm 58 học viên là các đồng chí Đảng ủy viên, cán bộ, công chức, bí thư chi bộ, trưởng thôn, chi hội trưởng các hội, công an viên,… đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc trên toàn huyện. Sau hơn 01 tháng học tập, các học viên được truyền đạt  những nội dung cơ bản gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của Đảng; nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; kinh tế hàng hóa và một số chuyên đề khác. Trong quá trình học tập, cùng với việc học tập nghiên cứu lý thuyết, các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch.

     Kết thúc lớp học, 57 học viên được công nhận hoàn thành chương trình Sơ cấp và được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị. Dịp này, có 05 học viên được Ban Chỉ đạo lớp Sơ cấp lý luận chính trị huyện tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2020.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập