Chính Trị

UBND huyện Yên Minh công bố các quyết định về công tác cán bộ

22/09/2021 06:39 238 lượt xem

Chiều 21/9, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ công bố có các đồng chí trong TTr HĐND - UBND huyện; lãnh đạo phòng KT-HT, phòng VHTT, văn phòng HĐND - UBND huyện cùng cán bộ, công chức, viên chức một số phòng, ban của huyện.

UBND huyện Yên Minh công bố các quyết định về công tác cán bộ
Chủ tịch UBND huyện Sùng Mí Thề trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nhận công tác mới

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ. Theo đó, đồng chí Giàng Văn Đoàn - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Đảng ủy xã Mậu Duệ được điều động đến nhận công tác tại Văn phòng HĐND - UBND huyện và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện. Đồng chí Nguyễn Thăng Kiêm - Chủ tịch UBND xã Ngọc Long được điều động đến nhận công tác tại Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng KT-HT. Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - Viên chức Trung tâm VHTT&DL huyện được điều động đến nhận công tác tại phòng Văn hóa thông tin huyện và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Phòng VHTT.
Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi công bố, đồng chí Sùng Mí Thề - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong các đồng chí nhận nhiệm vụ mới sẽ nhanh chóng tiếp cận các lĩnh vực công tác được giao, tiếp tục phát huy những kinh nghiệm của mình, cùng tập thể đơn vị mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vì mục tiêu chung xây dựng huyện Yên Minh phát triển giàu mạnh, văn minh.
Thay mặt các đồng chí nhận quyết định điều động và bổ nhiệm, đồng chí Giàng Văn Đoàn - Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí trong Thường trực UBND huyện. Trên cương vị mới, các đồng chí sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, làm việc trách nhiệm, nghiêm túc, phát huy năng lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập