Văn hóa - Xã hội

UBMTTQVN huyện Yên Minh bàn giao nhu yếu phẩm cho người dân tại khu vực cách ly

25/10/2021 01:07 56 lượt xem

Ngày 22/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Yên Minh phối hợp cùng Ban Chỉ hủy Quân sự huyện và đơn vị tài trợ tổ chức bàn giao nhu yếu phẩm cho người dân tại khu vực cách ly số 1 và số 2 của huyện Yên Minh.

UBMTTQVN huyện Yên Minh bàn giao nhu yếu phẩm cho người dân tại khu vực cách ly
Lãnh đạo UBMTTQ huyện bàn giao nhu yếu phẩm cho Ban CHQS huyện

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, số lượng công dân của huyện ở vùng dịch trở về cách ly tập trung tại khu vực cách ly số 1 và số 2 của huyện và nhằm nâng cao nhận thức, tích cực tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần, tạo thêm nguồn lực cùng chính quyền, ngành chức năng thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Ủy ban MTTQVN huyện đã tổ chức vận động và tiếp nhận ủng hộ nhu yếu phẩm phòng, chống dịch Covid-19 cho các khu cách ly của huyện. Kết quả đã vận động ủng hộ nhu yếu phẩm được 1 tấn gạo, 48 thùng mì tôm, rau, củ, quả các loại là trên 200 kg và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác... UBMTTQ huyện đã tiến hành bàn giao toàn bộ số nhu yếu phẩm trên cho Ban CHQS huyện để phục vụ cho bà con trong các khu cách ly.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ, động viên người dân trong khu cách ly tập trung, người dân trong khu vực phong tỏa và cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ vượt qua giai đoạn khó khăn, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng chiến thắng đại dịch Covid-19.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập