Giáo dục & Đào tạo

Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021-2022”

06/09/2021 08:53 2022 lượt xem

Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021-2022”

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh trên địa bàn huyện, Trường mầm non Hoa Hồng đã tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2021-2022” trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

Không giống Lễ khai giảng của những năm học trước, năm học này nhà trường đã tổ chức khai giảng theo hướng dẫn của Sở GD&DT tỉnh, Phòng GD&ĐT huyện. Trong không gian nhỏ của lớp học, để mang đến không khí khai giảng náo nức, trang trọng, các cô giáo mầm non đã năng động, sáng tạo, trang trí khánh tiết cho ngày lễ, có lớp trang trí trên bảng viết bằng các bức tranh, hình ảnh, khẩu hiệu năm học mới sinh động; có lớp trang trí một sân khấu nhỏ giúp các con hòa cùng ngày lễ thật vui tươi và ý nghĩa.

Cô giáo Đinh Thúy Mỵ - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng chia sẻ: “một năm học mới với nhiều khó khăn, thách thức trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, tập thể sư phạm nhà trường sẽ đoàn kết, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh để nhà trường phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra”./.


 

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập