Văn hóa - Xã hội

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà hỗ trợ cho gia đình khó khăn tại xã Sủng Cháng

18/10/2021 08:53 168 lượt xem

Ngày 15/10. Đoàn công tác của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang do đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến trao các nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho gia đình ông Hầu Chá Pó, thôn Lù Cao Ván, xã Sủng Cháng có 2 con nhỏ tử vong do bị ngộ độc quả hồng châu xảy ra vào ngày 6/8/2021; cùng đi có đồng chí Nguyễn Đình Duẩn, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Lao động- Thương binh và xã hội huyện.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà hỗ trợ cho gia đình khó khăn tại xã Sủng Cháng
Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Minh trao quà cho gia đình

Trước đó huyện Yên Minh đã trao 60 triệu đồng tiền hỗ trợ làm nhà ở do huyện vận động hỗ trợ cho gia đình anh Pó và yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Sủng Cháng có trách nhiệm giúp đỡ gia đình anh Pó hoàn thành ngôi nhà, đến thời điểm này ngôi nhà đã hoàn thành bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện bàn giao nhà ở cho gia đình anh Hầu Chá Pó 
Đến thăm động viên cùng gia đình ông Hầu Chá Pó, thôn Lù Cao Ván, xã Sủng Cháng, Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang đã chia sẻ và động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau cũng như khó khăn để sớm ổn định cuộc sống. Gia đình anh Pó là hộ rất khó khăn, được sự hỗ trợ của xã của huyện và của tỉnh đã giúp đỡ cho gia đình hoàn thành được ngôi nhà ở kiên cố theo chương trình hỗ trợ nhà ở theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy. 
Dịp này Đoàn công tác của sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang đã trao các vật dụng sinh hoạt cần thiết cho gia đình anh Pó; trao hỗ trợ gia đình 2 con dê; Ban chỉ đạo hỗ trợ nhà ở huyện Yên Minh trao quà; phòng lao động Thương binh và Xã hội huyện trao hỗ trợ gia đình 12 triệu đồng./.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập