Phòng VH&TT

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND các huyện vùng Công viên, tập huấn sử dụng phần mềm Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Giang năm 2018.

25/10/2018 00:00 116 lượt xem

Ngày 23/10, tại huyện Yên Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh và huyện Yên Minh tổ chức tập huấn về sử dụng phần mềm Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Giang. Tham dự tập huấn có các ngành liên quan; các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú: khách sạn, nhà nghỉ, homestay, nhà hàng, hợp tác xã vận tải hành khách, lữ hành của các huyện vùng Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

         Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu tổng quan, hướng dẫn, vận hành hệ thống phần mềm Cổng thông tin du lịch Hà Giang. Theo đó, Cổng thông tin du lịch Hà Giang có địa chỉ là: https://myhagiang.vn; nhằm cung cấp đầy đủ các thông tin về du lịch, kinh nghiệm du lịch và những địa điểm du lịch tại tỉnh Hà Giang. Qua đó, du khách sẽ biết được các địa điểm; tour, tuyến du lịch; khu vui chơi, giải trí, chi phí đi lại, ăn, ngủ, nghỉ… Đồng thời, còn là kênh quan trọng, giúp các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng giới thiệu về dịch vụ của mình đến với khách du lịch.

          Cổng thông tin du lịch Hà Giang luôn cung cấp thông tin được cập nhật hàng giờ về du lịch Hà Giang được đầu tư kỹ lưỡng và được thiết kế một cách khoa học đầy đủ các phiên bản dành cho máy tính và smartphone giúp du khách có thể tìm đến thông tin mà họ cần một cách nhanh chóng bằng vài thao tác đơn giản.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập