Giáo dục & Đào tạo

Plan Yên Minh tổ chức ngày hội đọc sách - vẽ tranh bảo trợ nhân dịp Tết trung thu năm 2021

21/09/2021 02:48 224 lượt xem

Chiều 20/09, Ban điều hành Plan huyện Yên Minh đã tổ chức chương trình Ngày hội đọc sách -  Vẽ tranh bảo trợ nhân dịp tết Trung thu năm 2021 tại trường THCS xã Hữu Vinh.

Plan Yên Minh tổ chức ngày hội đọc sách - vẽ tranh bảo trợ nhân dịp Tết trung thu năm 2021
Các em học sinh tham gia hoạt động vẽ tranh với chủ để bảo vệ trẻ em tại chương trình

Với mục đích nâng cao nhận thức của trẻ em và cộng đồng về vai trò, tầm quan trọng của việc đọc sách, từ đó thúc đẩy trẻ chủ động tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh qua những trang sách cũng như qua cuộc sống gia đình. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em được thể hiện góc nhìn của bản thân về gia đình, cuộc sống thông qua hoạt động vẽ tranh, tạo ra các sản phẩm sáng tạo. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức trong và ngoài nước đến vấn đề phát triển cuộc sống thường ngày của trẻ em vùng cao.
Tại đây, các em học sinh trường THCS xã Hữu Vinh đã được tham gia các hoạt động như văn nghệ, nghe kể truyện, tìm hiểu về một số cuốn sách và vẽ tranh với thông điệp “Bảo vệ trẻ em”.
Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác tổ chức giữa Plan Việt Nam và tỉnh Hà Giang, tổ chức Plan đã cùng chung tay với cấp ủy, chính quyền các địa phương hỗ trợ kinh phí tổ chức vui Tết trung thu cho trẻ em. Chương trình đã được tổ chức vui vẻ, bổ ích đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống dịch Coivd-19.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập