Giáo dục & Đào tạo

Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh tổ chức hội thi “Tài năng tiếng Việt” cấp huyện cấp học mầm non năm học 2020 - 2021

29/04/2021 09:17 87 lượt xem

Ngày 28/4/2021, tại Trường Mầm non Hoa Hồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Minh đã tổ chức Hội thi “Tài năng tiếng Việt” cấp học Mầm non năm học 2020-2021 cho cụm các trường Mầm non Hoa Hồng, mầm non Đông Minh, Sủng Thài, Hữu Vinh, Lao Và Chải.

     Tham gia Hội thi, có 5 đội với hơn 60 trẻ đến từ 5 trường mầm non của các xã, thị trấn trong cụm. Các đội thi phải tham gia 3 nội dung: Thi màn chào hỏi, thi kể chuyện và thi 01 trò chơi tiếng Việt; với sự sáng tạo, nhanh nhẹn và thể hiện việc nói bằng tiếng Việt lưu loát, các đội thi đã đem đến không khí vui tươi, ngộ nghĩnh, đáng yêu của lứa tuổi mầm non, góp phần không nhỏ trong việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi chuẩn bị bước vào trường Tiểu học.      

     Qua hội thi, nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, nói tiếng Việt, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng chuyên đề “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số”, đồng thời tạo sân chơi, lành mạnh, bổ ích cho trẻ mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục toàn diện và đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, nhằm tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.      

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất Trường Mầm non Hoa Hồng, và Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận đạt giải “Bé tài năng tiếng Việt” cho các bé có thành tích tốt trong hội thi.

Một số hình ảnh tại hội thi


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập