Giáo dục - Đào tạo

Phó Chủ tịch HĐND huyện Lê Quang Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho việc chuyển học sinh về học ở trường chính năm học 2017-2018 tại các xã Lũng Hồ, Đường Thượng huyện Yên Minh

24/07/2017 00:00 121 lượt xem

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy; ngày 21/7, đồng chí Lê Quang Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho việc chuyển học sinh từ điểm trường về học ở trường chính, năm học 2017-2018 tại các xã Lũng Hồ, Đường Thượng. Cùng đi có lãnh đạo các ngành phụ trách xã.

   Làm việc với cấp ủy, chính quyền các xã; Phó Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Việc chuyển học sinh từ điểm trường về học tại trường chính chỉ thực hiện khi cơ sở vật chất đảm bảo, để học sinh có điều kiện được học tập tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

   Qua kiểm tra cho thấy, cơ sở vật chất của các trường đều đảm bảo cho việc chuyển học sinh từ điểm trường về học tại trường chính trong năm học 2017 - 2018. Đối với xã Đường Thượng năm học tới sẽ chuyển 177 học sinh về trường chính, trong đó có điểm Sảng Pả 2 chuyển toàn bộ học sinh. Còn tại Lũng Hồ, năm học này chỉ chuyển 12 em và tiến hành ghép các điểm trường.

    Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các trường chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới; đặc biệt làm tốt công tác huy động, duy trì sỹ số học sinh ngay từ đầu năm học; chủ trọng giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống cho học sinh tại các trường…


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập