Xây dựng Đảng

Người dân huyện Yên Minh hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

14/10/2020 01:13 35 lượt xem

Trong khí thế phấn khởi, tràn đầy niềm tin vào công cuộc lãnh đạo của Đảng ta, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Yên Minh hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 với niềm tin và kỳ vọng mới.

     Bà Phạm Thị Thỏa,  Tổ trưởng tổ dân phố 5, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh cho biết: “Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang chính thức được diễn ra từ ngày 15/10-17/10/2020, bà con nhân dân trong tổ đã rất quan tâm và bầy tỏ niềm tin tưởng vào Đại hội và hy vong đại hội lần này sẽ đề ra được những quyết sách đưa tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển”.

     Trong nhiệm kỳ vừa qua, bên cạnh những thành tựu về chính trị, kinh tế tỉnh Hà Giang cũng hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu văn hóa xã hội, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, cán bộ, đảng viên, người dân hết sức vui mừng phấn khởi bầy tỏ niềm tin và nguyện vọng. Ông Phùng Văn Minh, Tổ dân phố 3, Thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh kỳ vọng: “Là một người dân sinh sống trên địa bàn huyện Yên Minh tôi rất kỳ vọng ở Đại hội lần này. Tôi mong Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ bầu ra những lãnh đạo có tâm, có tài để đưa quê hương Hà Giang phát triển nhanh và bền vững”.

     Hướng về Đại hội với tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết với Đảng, các cán bộ Đảng viên và nhân dân trên trên địa bàn huyện Yên Minh gửi gắm niềm tin, kỳ vọng, thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức của các tầng lớp nhân dân cùng với Đảng bộ tỉnh quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập