Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo, cán bộ huyện Yên Minh tổ chức dâng hương, viếng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện

13/02/2018 00:00 161 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 12/02, huyện Yên Minh tổ chức dâng hương, viếng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ và nghĩa trang thanh niên xung phong. Tham dự lễ viếng, có các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện, các ban, ngành, đoàn thể; cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vụ trang, các trường học trên địa bàn huyện.

    Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Đây là một nét văn hoá truyền thống mỗi khi Tết đến, xuân về; thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện Yên Minh đối với những người anh hùng đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân. Trước thềm năm mới, đứng trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo huyện nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, tiếp bước truyền thống của các anh, xây dựng quê hương Yên Minh ngày càng phát triển bền vững.

   Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn đã thắp hương trên các phần mộ tại nghĩa trang liệt sỹ và nghĩa trang thanh niên xung phong của huyện.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập