Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

Hội Nông dân huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị giao ban quý III năm 2021 với Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn

18/10/2021 08:42 155 lượt xem

Sáng ngày 14.10.2021, Hội Nông dân huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị giao ban quý III năm 2021. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân 9 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021. Dự Hội nghị có Lãnh đạo, cán bộ, công chức Hội Nông dân huyện; Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn. 

Hội Nông dân huyện Yên Minh tổ chức Hội nghị giao ban quý III năm 2021 với Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn
Toàn cảnh hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2021, mặc dù trong điều kiện hết sức khó khăn do thiên tai, dịch bệnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sản xuất của nhân dân. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và Hội cấp trên, các cấp Hội đã ban hành các chương trình, kế hoạch hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân ngay từ đầu năm. Chủ động tham mưu cho cấp ủy và Hội cấp trên thực hiện tốt hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương. Triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua của Hội gắn với phong trào “Dân vận khéo” và Chương trình cải tạo vườn tạp và đã đạt được kết quả nhất định trên tất cả các lĩnh vực; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, bàn giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội 3 tháng cuối năm 2021 như: Tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia các nội dung “Tháng Dân vận” năm 2021 gắn với thực hiện các phong trào thi đua của Hội và phong trào thi đua “Dân vận khéo” để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2021). Bàn các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu của Hội gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương các tháng cuối năm 2021. Chủ động các biện pháp ứng phó với thiên tai; phòng, chống dịch bệnh ở người, cây trồng, vật nuôi. Đặc biệt tiếp tục tuyên truyền các biện pháp về phòng, chống dịch Covid - 19 đảm bảo “mục tiêu kép” vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, vừa phòng, chống dịch bệnh; góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 

Lâm Hiền - HND huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập