Quốc phòng - An ninh

Hội nghị ra kết luận bổ sung nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo tháng 8 năm 2021

02/08/2021 08:03 109 lượt xem

Sáng 2.8, Đảng uỷ Quân sự huyện tổ chức Hội nghị ra Kết luận, bổ sung nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo tháng 8/2021 và thông qua Kế hoạch LLVT huyện tham gia cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ, tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững. Đồng chí Ngô Xuân Nam – UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng uỷ Quân sự huyện chủ trì hội nghị.

Hội nghị ra kết luận bổ sung nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo tháng 8 năm 2021
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá những ưu điểm đã đạt được và chỉ ra một số hạn chế khuyết điểm và nguyên nhân trong tháng 7/2021; thông qua Kế hoạch LLVT huyện Yên Minh tham gia cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ, tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững năm 2021 với mục tiêu: LLVT từ huyện đến cơ sở cùng với các cấp, các ngành, các lực lượng làm tốt công tác tham mưu giúp cấp uỷ, chính quyền địa phương thực hiện nhiệm vụ, giải pháp hoàn thành các chỉ tiêu cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ. Trong năm 2021 mỗi Ban CHQS xã, thị trấn phụ trách giúp đỡ ít nhất 01 hộ gia đình nghèo, cận nghèo có đủ điều kiện, tiêu chí để đăng ký cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ. Phấn đấu tạo thu nhập kinh tế vườn hộ của các gia đình được Ban CHQS xã, thị trấn phụ trách giúp đỡ tăng ít nhất 02 lần so với khi chưa cải tạo và cao hơn ít nhất 01 lần so với các hộ đơn vị khác đảm nhiệm phụ trách.

Các đại biểu dự Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận xác định một số nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo trọng tâm trong tháng 8/2021.

Vương Dũng - Ban CHQS Huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập