Văn hóa - Xã hội

Gặp mặt đoàn vận động viên tham gia giải Vô địch Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021

21/10/2021 07:35 84 lượt xem

Chiều 20/10, Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh đã tổ chức chương trình gặp mặt các vận động viên xuất sắc tham gia giải bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021. Tới dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Phòng VHTT; lãnh đạo Kho bạc nhà nước huyện Yên Minh cùng 12 vận động viên xuất sắc đã đạt thành tích cao trong giải bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021.

Gặp mặt đoàn vận động viên tham gia giải Vô địch Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021
Lãnh đạo Phòng VHTT và lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL huyện trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 12 vận động viên xuất sắc

Huyện Yên Minh tham gia giải vô địch bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021 với 14 vận động viên. Kết quả, đoàn vận động viên huyện Yên Minh đạt 6 huy chương vàng; 9 huy chương bạc.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí lãnh đạo Phòng VHTT đã biểu dương tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn trong tập luyện và thi đấu của các vận động viên và huấn luyện viên. Đồng thời, mong muốn các huấn luyện viên, vận động viên tiếp tục phát huy tài năng để có thêm nhiều cống hiến và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các giải thi đấu trong và ngoài tỉnh, đóng góp cho nền thể thao huyện nhà.
Để kịp thời biểu dương, ghi nhận những thành tích Đoàn thể thao huyện Yên Minh, tại buổi vinh danh, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 12 Vận động viên có thành tích cao trong giải vô địch bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2021.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập