Xây dựng Đảng

Cụm thi số 1 tổ chức hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021

04/10/2021 08:03 201 lượt xem

Ngày 2.10, tại UBND thị trấn Yên Minh, cụm thi số 1 gồm các xã Na Khê, Lao Và Chải, Bạch Đích, Phú Lũng, Thắng Mố và thị trấn Yên Minh đã  tổ chức hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Cụm thi số 1 tổ chức hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Tham dự hội thi, có 12 thí sinh là những báo cáo viên, tuyên truyền viên của cụm 6 xã về tham dự. Các thí sinh thực hiện 2 phần thi là: Thi thuyết trình; Thi trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các phần thi xoay quanh nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng các cấp. Qua đó tạo sự chuyển biến, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện để các Báo cáo viên, tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền miệng.

Kết thúc Hội  thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Tẩn Lá Chẻm, chi bộ xã Phú Lũng; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập