Chính Trị

Cụm các khối cơ quan thuộc UBND huyện Yên Minh tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

08/10/2021 08:22 86 lượt xem

Ngày 7/10, cụm số 03 gồm các khối cơ quan thuộc UBND huyện Yên Minh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.  

Cụm các khối cơ quan thuộc UBND huyện Yên Minh tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021
Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Tham gia Hội thi có 10 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các chi bộ trong khối. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình; bốc thăm và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức đã chuẩn bị. Phần thi soạn đề cương các thí sinh đã có sự chuẩn bị công phu, nội dung, bố cục rõ ràng và khoa học; phần thi thuyết trình các thí sinh đã có sự liên hệ sát với thực tiễn địa phương, đơn vị công tác, nhiều thí sinh có những dẫn chứng minh họa sinh động làm phong phú bài thuyết trình.
Hội thi là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, đổi mới phương thức tuyên truyền miệng. Hội thi còn giúp các cấp ủy đảng nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho báo cáo viên Tống Thị Ngân đến từ chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện và các giải nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh còn lại.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập