Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Yên Minh tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ, chiến sĩ tăng cường phòng chống dịch COVID-19

22/12/2021 06:25 123 lượt xem

Sáng 22/12, huyện Yên Minh tổ chức lễ gặp mặt, chia tay 14 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh hỗ trợ huyện Yên Minh trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Công an huyện Yên Minh tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ, chiến sĩ tăng cường phòng chống dịch COVID-19
Lãnh đạo Công an huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Trong suốt thời phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Yên Minh, các cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ công an tỉnh đã bám nắm địa bàn, thực hiện nhiệm vụ tại điểm chốt trạm, các tổ tuần tra, truy vết, khu vực cách ly tập trung, khu điều trị bệnh nhân F0, tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn. Ngoài đảm bảo về ANTT, lực lượng công an tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: đảm bảo hậu cần, cung ứng nhu yếu phẩm, vận chuyển hàng hóa tiếp tế, chở người về cơ sở cách ly…
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an huyện Yên Minh đã ghi nhận những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ công an tỉnh về tăng cường hỗ trợ huyện Yên Minh và khẳng định đến nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện đã cơ bản được kiểm soát và bước sang giai đoạn mới của công tác phòng, chống dịch. Thắng lợi bước đầu này là kết quả của sự quyết tâm, ý chí thống nhất và sự quan tâm kịp thời, có ý nghĩa của công an tỉnh khi hỗ trợ lực lượng cho huyện trong thời điểm hết sức quan trọng, mang ý nghĩa quyết định trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Nhân dip này, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã tặng Giấy khen cho 14 đống chí có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập