Xây dựng Đảng

Cán bộ, đảng viên và nhân dân Yên Minh quan tâm theo dõi Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII

16/10/2020 08:15 53 lượt xem

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung và trên địa bàn huyện Yên Minh nói riêng. Rất nhiều ý kiến tâm huyết của cán bộ, Đảng viên, nhân dân mong muốn gửi tới Đại hội.

     Tại trụ sở UBND thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, khác hẳn với không khí làm việc thường ngày, sau khi triển khai các công việc đầu giờ buổi sáng, đồng chí bí thư Đảng ủy thị trấn đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên tập trung tại phòng họp trực tuyến để cùng theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngoài không khí phấn khởi, mọi người đều có chung nhận định, Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm, nội dung diễn văn khai mạc và báo cáo chính trị trình bày trước Đại hội ngắn gọn, súc tích, toát lên những vấn đề trọng tâm. Đồng chí Lại Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Minh cho biết: “Đại hội lần này được diễn ra trong không khí trang trọng, khí thế; công tác nhân sự, văn kiện và đặc biệt là công tác trang trí được chuẩn bị chu đáo phục vụ tốt cho Đại hội, tôi  kỳ vọng, mong muốn Đại hội này sẽ lựa chọn ra những đại biểu tiêu biểu để tiếp tục lãnh đạo nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII…”

 

Người dân Tổ I, Thị trấn Yên Minh theo dõi Đại hội

     Theo bà Đỗ Thị Ấn, Bí thư Chi bộ tổ I, thị trấn Yên Minh, Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII là sự kiện chính trị vô cùng quan trọng mà bà và nhiều người dân mong chờ từ nhiều ngày nay, cho nên hôm nay ngay từ rất sớm nhiều đảng viên và bà con trong tổ đã tập trung tại nhà bà để theo dõi diễn biến của Đại hội được phát trực tiếp trên sóng phát thanh và truyền hình của Đài Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Gang. Qua theo dõi, ai cũng mong muốn tại Đại hội này, các đại biểu sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người có đức, có tài vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới để tiếp tục lãnh đạo nhân dân, đưa tỉnh Hà Giang ngày một phát triển, trong đó quan tâm hơn nữa đến việc nâng cao đời sống cho đồng bào các dân tộc ở vùng cao Yên Minh. Ông Nguyễn Xuân Hoán, tổ I, Thị Trấn Yên Minh là người thường xuyên dõi theo những sự kiện chính trị lớn của địa phương và đất nước. Ở Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII này, ông Hoán bày tỏ: “Tôi rất vui mừng, tự hào và phấn khởi trước thành tựu phát triển mạnh mẽ, vượt bậc của tỉnh trong những năm gần đây. Kết quả này đã minh chứng cho sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt và thành công của Đảng bộ tỉnh; sự đồng lòng của cả Hệ thống chính trị và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Tôi mong rằng Đại hội lần này sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, bầu ra BCH khóa mới có đủ bản lĩnh, năng lực, tiếp tục có những định hướng, chủ trương phù hợp đưa tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Yên Minh nói riêng ngày càng phát triển về kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng”.

     Có thế thấy, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thu hút được các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Yên Minh qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Sự quan tâm ấy thể hiện trách nhiệm và đặt niềm tin, kỳ vọng vào sự lãnh đạo của Đảng cũng như sự đổi mới toàn diện của tỉnh trong nhiệm kỳ tới./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập