Chính Trị

Bí thư Huyện ủy Yên Minh thăm, tặng quà cho người có công, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ gia đình nghèo trên địa bàn thị trấn Yên Minh

20/01/2022 07:09 232 lượt xem

Sáng ngày 20/1, đồng chí Ngô Xuân Nam, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh đã  đến thăm, chúc tết, tặng quà cho các đối tượng là người có công, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ gia đình nghèo trên địa bàn thị trấn Yên Minh.

Bí thư Huyện ủy Yên Minh thăm, tặng quà cho người có công, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ gia đình nghèo trên địa bàn thị trấn Yên Minh
Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam tặng quà Tết cho thương binh Nguyễn Văn Thẳng - thôn Nà Mạ

Tại các hộ gia đình đến thăm, đồng chí Ngô Xuân Nam, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, việc làm của các đối tượng. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

           Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam tặng quà Tết cho thương binh Lý A Hậu - Tổ 3

       Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam chúc Tết mừng thọ Cụ Vàng Văn Chài 90 tuổi tại thôn Po Mu

Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể của thị trấn Yên Minh tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo nói riêng để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết.

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập